Thủ thuật Windows Cách thêm số 0 vào Windows Excel cực dễ và siêu nhanh

Các thủ thuật nhanh trong Windows, nhầm giúp bạn nhớ lại những kiến thức cơ bản mà bạn đã quên theo năm tháng.

Khi chúng ta gõ một dãy số vào Excel mà bắt đầu bằng số 0 thì sẽ biến mất và sẽ chỉ hiện phần đằng sau số 0. Để hiển thị số 0 ở đằng trước dãy số trong Excel 2010, 2007, 2013, 2016, 2019 chia sẻ này giúp bạn thêm số 0 trong excel vô cùng đơn giản.​

excel-crm-1.jpg
Hướng dẫn bạn thêm 0 trước một dãy số
Bước 1 : Đầu tiên chọn và bôi đen 1 dãy số cần thêm số 0 vào trước (Hình mẫu mình bôi đen vùng khoanh đỏ bên dưới).

dấu tích Word.jpg
Bước 2 : Bạn nhấp chuột phải chọn Format Cells một tab chứa tuỳ chọn mở ra.
dấu tích Word.jpg
Bước 3 : Trong tab format cells bạn chọn Custom (1) sẽ thấy dòng General (2).
dấu tích Word.jpg
Bước 4 : Tại dòng General (2) bạn thay nó thành số 0 sau đó bấm Ok để hoản thành nhé. "ở đây mình dùng 10 số 0 để thêm được số 0 trước số điện thoại"
"Ví dụ : số điện thoại 10 số thì bạn đổi General thành 10 số 0" nếu bạn dùng cần thêm số 0 trước bao nhiêu số thì thêm bấy nhiêu số 0 "Ví dụ 2 : bạn cần thêm số 0 trước của số 1 thì thêm 2 số 0 hoàn thành sẽ là 01"
dấu tích Word.jpg
Bước 5 : Thành phầm của bạn như thê này là đã hoàn thành rồi nhé.
dấu tích Word.jpg
Bạn có thường thêm số 0 vào trước trong Excel không? Dùng thử cách mình hướng dẫn này nhé nó sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều đấy nhé. Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.
 

Đăng ký tài khoản Microsoft One Drive tại đây để tải rom từ diễn đàn

Language / Ngôn Ngữ

Đăng ký và tích luỹ – đầu tư thành công với 50.000đ cùng Finhay